Chính sách bán hàng

   Chính sách bán hàng

    Với nhiều  năm  kinh doanh đồng hồ chính hãng. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi sản phẩm bán ra trên thị trường. Chúng tôi lấy tiêu chí “5 TỐT” làm mục tiêu kinh doanh và phục vụ khách hàng. Chúng tôi trân trọng và tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc sau:

NHÃN HIỆU TỐT
CHẤT LƯỢNG TỐT
GIÁ BÁN TỐT
BẢO HÀNH TỐT
DỊCH VỤ TỐT
   Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm được bán trực tiếp tại hệ thống  của chúng tôi và bán Online đều là hàng chính hãng 100%, chất lượng mới 100% được nhập khẩu chính hãng,có đầy đủ CO,CQ

    Chính sách bán hàng của http://donghoniemtin.com/ 
 
– Với quý khách ở các địa điểm khác ngoài nội thành phố Vinh, chúng tôi chỉ chuyển hàng tới Quý khách khi nhận được khoản tiền thanh toán đầy đủ .

– Với Quý khách tại nội thành phố Vinh chúng tôi nhận giao hàng tại địa chỉ yêu cầu và thu tiền trực tiếp. chi phí giao hàng miễn phí hoặc thỏa thuận (Tính phí).

– Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới Quý khách thông tin giá bán của sản phẩm chính xác nhất ở thời điểm giao dịch. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang website hoặc giá niêm yết tại cửa hàng có chênh lệch so với giá bán thực tế của sản phẩm, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ thông báo cụ thể tới quý khách.

– Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của Quý khách vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể yêu cầu Quý khách cung cấp thêm hoặc xác nhận thông tin về số điện thoại người nhận hàng, địa chỉ giao hàng trước khi xác nhận đơn đặt hàng của Quý khách.

– Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo nên chúng tôi chưa để giá cụ thể.Nếu khách hàng xem mẫu tại http://donghoniemtin.com/  hài lòng với sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ theo số hotline 0904.511.186 hoặc đến trực tiếp tại văn phòng công ty để nhận giá ưu đãi. Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán khi quý khách tiến hành đặt hàng.

– Mặc dù chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá bán của sản phẩm hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu chúng tôi phát hiện lỗi về giá của bất kỳ sản phẩm nào trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến quý khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với quý khách, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Quý khách có thể xem và lựa chọn từng sản phẩm phù hợp với mình trên http://donghoniemtin.com/  của chúng tôi  khi đã chọn được sản phẩm ưng ý. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng Email hoặc điện thoại để xác nhận tình trạng hàng hóa .Sau đó quý khách vui lòng qua công ty chúng tôi để thanh toán và nhận hàng.

Quý khách có thể lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm mà mình ưa thích và thanh toán bằng chuyển khoản số tiền theo giá niêm yết của sản phẩm đã chọn vào tài khoản của chúng tôi.
Chat với chúng tôi qua Zalo

Chat Facebook